ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

THAM GIA BÌNH CHỌN GIẢI THƯỞNG DU LỊCH THẾ GIỚI

Visits: 34

“HÀ GIANG – ĐIỂM ĐẾN VĂN HÓA

KHU VỰC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI NĂM 2024”

 

Bức tranh văn hóa đa sắc màu độc đáo của các dân tộc tỉnh Hà Giang luôn tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt đối với du khách. (Ảnh: @Phuong Anh Le).

Hà Giang là tỉnh địa đầu của Tổ quốc, nơi nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ cùng những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa tam giác mạch phủ kín những quả đồi hòa trong bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng. Nơi đây cũng có nhiều thắng cảnh đẹp hùng tráng và ngoạn mục như cao nguyên đá Đồng Văn, đèo Mã Pí Lèng, cột cờ Lũng Cú, núi đôi Quản Bạ, dinh thự họ Vương cùng nhiều ghềnh thác, hang động kỳ thú. Hà Giang còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nguyên sơ, thuần khiết của thiên nhiên, những ngọn núi trùng trùng điệp điệp, những con đèo hiểm trở cheo leo bậc nhất Việt Nam cùng những người dân miền núi hiếu khách, thật thà, chân chất và những bản sắc văn hóa độc đáo đã đi vào nếp sống, nếp nghĩ của con người.

Lễ hội nhảy lửa của dân tộc Pà Thẻn. (Ảnh: Chu Việt Bắc).

Vừa qua, tỉnh Hà Giang đã được đề cử tại hạng mục “Hà Giang – Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu thế giới năm 2024”. Nhằm hỗ trợ xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Hà Giang nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với các du khách trong nước và thế giới. Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Núi Sam kính mời quý du khách và bà con nhân dân tham gia bình chọn cho “Hà Giang – Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu thế giới năm 2024(có Hướng dẫn bình chọn kèm theo bên dưới).

Sự quan tâm, bình chọn của đông đảo du khách và cộng đồng sẽ là cơ hội để du lịch Hà Giang quảng bá hình ảnh mảnh đất thân thiện, mến khách, luôn chào đón bạn bè bốn phương đến khám phá. Đồng thời cũng là dịp giới thiệu về một Hà Giang giàu bản sắc dân tộc, hội tụ tinh hoa văn hóa, dịch vụ chất lượng, môi trường an toàn lý tưởng cho mọi du khách.

Trân trọng cảm ơn!

Danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Hoàng Su Phì nằm ở phía tây của Hà Giang là một kiệt tác được tạo ra cách đây hàng trăm năm từ sức lao động cần cù, sáng tạo của cộng đồng các dân tộc nơi đây. (Ảnh: Truyền thông Hoàng Su Phì).

HƯỚNG DẪN BÌNH CHỌN

Bước 1: Vào trang web: https://www.worldtravelawards.com/vote

– Đã có tài khoản: nhập email cá nhân và mật khẩu chọn SUBMIT

– Chưa có tài khoản chọn Register tiến hành tạo tài khoản

Tạo tài khoản:

 Bước 2:

Copy dòng: World’s Leading Regional Cultural Destination 2024

Paste vào mục SEARCH. Sau đó bấm enter.

– Bước 3:

Sau khi Enter tiếp tục chọn mục thứ 2 (Khoanh đỏ trong hình)

Hoặc vào link: https://www.worldtravelawards.com/award-worlds-leading-regional-cultural-destination-2024

– Bước 4:

Chọn mục thứ 4 (Ha Giang, Viet Nam)

Kết thúc phần bình chọn cho Hà Giang.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.