ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

HỘI THI “ẢNH ĐẸP DU LỊCH AN GIANG NĂM 2024”

Visits: 8

      Nhằm có được những tác phẩm nhiếp ảnh ấn tượng, khoảnh khắc độc đáo về các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh An Giang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Hội thi “Ảnh đẹp Du lịch An Giang năm 2024” với chủ đề “An Giang – Bản hòa ca sắc màu”. Đây sẽ là nguồn tư liệu quan trọng trong công tác tuyên truyền, giới thiệu về du lịch An Giang qua các diễn đàn, sự kiện và trên các phương tiện truyền thông, giới thiệu, quảng bá về cảnh quan thiên nhiên, sự phong phú, đa dạng của các điểm đến du lịch của tỉnh, tạo nên không gian nối kết nối giữa những tâm hồn nghệ thuật yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp qua những góc nhìn.

I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

      Hội thi dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, công dân Việt Nam, người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

II. CÁCH THỨC DỰ THI

      Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 25/10/2024. Tác giả có thể nộp tác phẩm bằng 02 cách:

      Cách 1: Nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện: USB chứa file ảnh và file mềm phiếu đăng ký dự thi, kèm phiếu đăng ký dự thi có chữ ký của tác giả, tất cả đựng trong phong bì gửi đến nơi nhận: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Số 14 Lê Triệu Kiết, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, tỉnh An Giang). Người nhận: Bùi Thị Xuân Hương – Điện thoại/Zalo: 077.766.5076. Ngoài bì thư ghi rõ: Tham gia Hội thi “Ảnh đẹp du lịch An Giang năm 2024”.

      Cách 2: Nộp qua hộp thư điện tử, Thư mục chứa file ảnh và file scan phiếu đăng ký dự thi có chữ ký của tác giả. Gửi về địa chỉ: anhdepangiang2024@gmail.com

Tiêu đề ghi rõ: Tham gia “Hội thi Ảnh đẹp Du lịch An Giang năm 2024”./.

THÔNG TIN ĐÍNH KÈM:

  1. Phiếu đăng ký dự thi:

PHIEU DK DU THI anh dep.pdf

  1. Thể lệ cuộc thi:

signed-the le hoi thi anh dep du lich an giang 2024 va pdk.pdf

Hình: Thể lệ cuộc thi

Hình: Phiếu đăng ký dự thi

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.