ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

Tham quan học tập kinh nghiệm tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Visits: 24

Ngày 05/3/2024, Phòng Quản lý kinh doanh dịch vụ, du lịch thuộc Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Núi Sam đã có chuyến tham quan về nguồn kết hợp học tập, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Đoàn thắp hương tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Tại đây, Đoàn có dịp ôn lại lịch sử của quê hương, đất nước qua tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp, quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng; học tập những giá trị đạo đức, ý chí kiên cường của người Cộng sản kiên trung và lòng tự hào dân tộc cũng như vẻ đẹp vùng đất và con người xứ cù lao Ông Hổ, xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên. Bên cạnh đó, Đoàn công tác đã được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với một số hướng dẫn viên tại điểm của Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Đoàn tham quan tại Khu nhà trưng bày

Sau khi trao đổi hoạt động chuyên môn, Đoàn công tác còn có chuyến trải nghiệm thực tế tại Khu du lịch sinh thái Ven Đô để các hướng dẫn viên học tập về tính tích cực, chủ động; ngoài ra các bạn còn được cảm nhận sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên qua vùng đất mới từ đó có những tham mưu đề xuất và sáng kiến mới cho hoạt động tại Khu du lịch Quốc gia Núi Sam trong thời gian tới.

                                                                                        Tin: Trúc Đào

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.