ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM THAM DỰ HỘI NGHỊ XÚC TIẾN, QUẢNG BÁ DU LỊCH ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG VỚI CÁC TỈNH TÂY BẮC

Visits: 23

Chiều ngày 21/9/2023, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức Hội nghị Xúc tiến, quảng bá du lịch ĐBSCL với các tỉnh Tây Bắc tại tỉnh Lào Cai.
Chương trình do Hiệp hội Du lịch ĐBSCL phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang chủ trì tổ chức. Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các doanh nghiệp, Khu – điểm du lịch đến từ các tỉnh thành đồng bằng Sông Cửu Long.
Thông qua Hội nghị, các doanh nghiệp, các doanh nghiệp du lịch của tỉnh An Giang có cơ hội gặp gỡ và kết nối với các đối tác ở 8 tỉnh Tây Bắc, tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường. Song song đó, các Khu, điểm du lịch trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, xúc tiến và phát triển du lịch.

Ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa đồng bằng Sông Cửu Long và Tây Bắc

Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An giang giới thiệu tiềm năng du lịch tỉnh

Khu du lịch quốc gia Núi Sam tham gia Hội nghị

Các tỉnh Tây Bắc tham quan gian hàng du lịch tỉnh An giang

Trong khuôn khổ Hội nghị, thực hiện “Không gian triển lãm hình ảnh, thông tin du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”. Đây là nơi giới thiệu hình ảnh, thông tin, tour tuyến, điểm đến, sản phẩm, dịch vụ, đặc sản, quà tặng… của các tỉnh thành phố ĐBSCL đến với các Đại biểu tham dự Hội nghị.
Tham dự Hội nghị có ông Hà Văn Siêu – Phó Cục trưởng Cục du lịch quốc gia Việt Nam, Ông: Vũ Thế Bình – Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam và lãnh đạo các Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch, lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long cùng lãnh đạo Khu du lịch quốc gia Núi Sam, Khu du lịch Núi Cấm….
BQL Khu du lịch quốc gia Núi Sam quảng bá hình ảnh Khu du lịch quốc gia thông qua cẩm nang du lịch – du lịch văn hóa tâm linh đến với đại biểu tham dự. Thông qua Hội nghị, BQL Khu du lịch quốc gia Núi Sam mong muốn liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các khu du lịch nổi tiếng, kết hợp làm việc, học tập kinh nghiệm trong khai thác, quản lý và phát triển sản phẩm tại điểm đến.
Tin bài: Thanh Tùng

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.