ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

BQL KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM THAM DỰ HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 17 NĂM 2023

Visits: 14

Từ ngày 7 – 9/9/2023 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch và UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17 năm 2023 (ITE HCMC 2023) với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững” tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7. Đây là Hội chợ du lịch uy tín, có quy mô lớn nhất khu vực hạ nguồn sông Mekong.

Hội chợ năm nay đã thu hút hơn 400 đơn vị triển lãm đến từ các cơ quan xúc tiến tỉnh, thành phố; hiệp hội du lịch; công ty, đại lý du lịch; các cơ sở lưu trú; hàng không,…với mục tiêu là mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch.

Với vai trò là Cụm trưởng – Cụm phía tây Đồng bằng sông Cửu Long, An Giang đã chủ động liên kết với các tỉnh (Sóc Trăng, Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, Hậu Giang) xây dựng gian hàng triển lãm du lịch nhằm quảng bá, lan tỏa hình ảnh, văn hóa, con người Việt Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Tham gia cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Núi Sam đã có dịp gặp gỡ, giao lưu, kết nối và giới thiệu với các đại biểu, các công ty lữ hành trong và ngoài nước cũng như du khách về hình ảnh, thông tin các điểm đến, các tour, tuyến du lịch, đặc sản, sản phẩm đặc trưng của Châu Đốc nói riêng và của An Giang nói chung. Qua đó, Ban đã gặp gỡ, giao lưu với hơn 30 doanh nghiệp du lịch và phát khoảng 150 ấn phẩm du lịch Châu Đốc như: Cẩm nang, bản đồ, brochure… Qua đợt Hội chợ này, kỳ vọng sẽ có nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến Châu Đốc và hứa hẹn sẽ có nhiều tour, tuyến du lịch đột phá tăng cao trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh Hội chợ

 Quang cảnh hội chợ

 Quang cảnh hội chợ

Các ấn phẩm của tỉnh An Giang

Các ấn phẩm của tỉnh An Giang

Người mua quốc tế đến giao lưu tại gian hàng An Giang

Đại diện BQL Khu du lịch QG Núi Sam

 

Đại diện BQL Khu du lịch quốc gia Núi Sam đang giới thiệu về Châu Đốc

Đại diện BQL Khu du lịch quốc gia Núi Sam và Rừng tràm Trà Sư

Tin, ảnh: Minh Trang

 

 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.