ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

TĂNG CƯỜNG KÊNH TIẾP CẬN THÔNG TIN DU LỊCH

Visits: 9

Với mục tiêu xây dựng, quảng bá hình ảnh Khu du lịch quốc gia Núi Sam – khu du lịch uy tín, chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt mang cảm giác an toàn, thân thiện đến du khách trong và ngoài nước. Đồng thời thực hiện công tác thông tin, hỗ trợ khách du lịch, tạo điều kiện thuận lợi để du khách dễ dàng tiếp cận thông tin, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của du khách một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất về các điểm di tích thuộc cụm di tích Miếu Bà – Lăng Thoại Ngọc Hầu – Chùa Tây An – Chùa Phước Điền (chùa Hang). Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia núi Sam đã tiến hành lắp Bảng tra cứu thông tin điểm di tích tại các điểm trên.

Bảng tra cứu thông tin

Bảng tra cứu thông tin điểm di tích được thiết kế với phần mã quét QR liên kết với trang Web của Ban, du khách có thể tra cứu các thông tin, bài viết về lịch sử hình thành, những nét độc đáo của các điểm di tích trong khu du lịch một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ngoài ra, để tìm hiểu về các lễ hội, điểm đến, các hoạt động văn hóa khác diễn ra trong Khu du lịch quốc gia Núi Sam; về các món ăn đặc sản, những điểm vui chơi, giải trí khác; về các cơ sở lưu trú, ăn uống du khách chỉ cần truy cập vào các mục tương ứng được thể hiện rõ ràng và cụ thể tại website: dulichnuisam.vn sẽ dễ dàng tìm được những thông tin cần thiết.

Du khách thực hiện quét mã QR

Điểm hỗ trợ tại Miếu Bà

Đến với Miếu Bà Chúa xứ, du khách có thể tìm hiểu thông tin qua nhiều cách như trực tiếp hỏi nhân viên hỗ trợ tại Điểm thông tin và hỗ trợ khách du lịch hoặc quét mã QR trên Trụ thông tin trước Điểm; Lăng Thoại Ngọc Hầu – trên bảng thông tin được lắp ở Nhà trưng bày cổ vật; Chùa Tây An – trên bảng trước chùa Địa Tạng và Chùa Phước Điền – trên bảng ở khu vực sảnh tiếp khách của chùa.                                                                                            

CÁC BƯỚC QUÉT MÃ QR TÌM THÔNG TIN

Bước 1: Mở Zalo > Chọn vào biểu tượng QR Code tại góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Di chuyển camera đến vùng có mã QR để quét

Bước 3: Bấm vào đường link “dulichnuisam” hiện ra trên điện thoại > Đọc thông tin trên trang web “dulichnuisam.vn”.

*Lưu ý: Chọn mục bỏ qua quảng cáo

                                                                                                Tin bài: Kim Ngọc

 

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.