ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

Đoàn HĐND TP Nha Trang đến trao đổi, học tập kinh nghiệm tại TP Châu Đốc

Visits: 9

Đoàn HĐND TP Nha Trang đến trao đổi, học tập kinh nghiệm tại TP Châu Đốc

Ngày 24/8/2023, đoàn Hội đồng nhân dân thành phố Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa đã đến Khu du lịch quốc gia Núi Sam thành phố Châu Đốc để tham quan, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa, du lịch.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Miếu Bà Châu Đốc

Chuyến tham quan học tập kinh nghiệm lần này có hơn 20 thành viên và do ông Bảo Thọ -UVBTV Thành Ủy- Phó Chủ Tịch HĐND thành phố Nha Trang làm trưởng đoàn. Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Núi Sam đã phối hợp với Phòng Văn hóa Thông tin TPCĐ và Ban quản trị Lăng Miếu Núi Sam long trọng đón tiếp đoàn. Đồng thời, trong buổi tham quan, trải nghiệm, đoàn đã được thuyết minh viên tại điểm hướng dẫn tận tình và cung cấp những thông tin bổ ích liên quan đến điểm di tích Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam và Lăng Thoại Ngọc Hầu, qua đó góp phần quảng bá về những danh lam thắng cảnh và phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Lăng Thoại Ngọc Hầu

Chuyến đi học tập, trao đổi kinh nghiệm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên trong đoàn và thông qua chuyến đi tham quan thực tế đã giúp đoàn công tác học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển du lịch tại địa phương để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Hồng Hạnh

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.