ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

CHI ĐOÀN BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI

Visits: 22

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023), vào ngày 18/7/2023 Chi đoàn Ban Quản lý khu du lịch quốc gia Núi Sam đã tổ chức buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 15 thanh niên ưu tú.

Các bạn đoàn viên mới hiện đang công tác tại các tổ thu phí của Ban và đã được Chi đoàn rà soát, xem xét có đáp ứng đủ điều kiện, đủ phẩm chất đạo đức, có tinh thần phấn đấu, rèn luyện trong quá trình công tác; đã được tham gia các lớp cảm tình đoàn, bồi dưỡng kiến thức và những hiểu biết cơ bản về Điều lệ Đoàn cũng như sự ra đời và những giai đoạn phát triển, những đóng góp to lớn của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Đồng chí Mai Hồng Hạnh – Bí thư Chi đoàn phát biểu

 Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng với nghi thức và có sự tham dự của đồng chí Bí thư Chi bộ – Huỳnh Thành Cư. Đồng chí Bí thư chi bộ đã gửi lời chúc mừng, động viên đến các tân đoàn viên và đề cao vai trò, trách nhiệm của đoàn viên trong quá trình phát triển của Chi đoàn.

Đồng chí Bí thư Chi bộ trao sổ đoàn cho đoàn viên mới

Đồng chí Bí thư Chi đoàn trao sổ đoàn cho đoàn viên mới

Đồng chí Phạm Văn Thà đại diện các bạn đoàn viên mới phát biểu cảm nghĩ và lời hứa Đoàn

Ngoài ra, buổi lễ còn là dịp để khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý chí phấn đấu trong mỗi người đoàn viên, đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho Thanh niên, đội viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.

Tin bài: Kim Ngọc

 

 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.