ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

Hội Thi Nấu Ăn Nhân Kỷ Niệm 1984 Năm Ngày Khởi Nghĩa Hai Bà Trưng Và 114 Năm Ngày Quốc Tế Phụ Nữ (08/03/1910 – 08/03/2024)

Visits: 28

Hòa chung không khí chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chiều ngày 08/03/2024, tại Ủy ban Phường Núi Sam, Thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang, Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia Núi Sam cùng với 10 đội thi đến từ các tổ Công đoàn thuộc Phường Núi Sam cùng tham gia Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm 1984 năm ngày khởi nghĩa hai Bà Trưng và 114 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024)

Hội thi gồm hai phần thi gồm: phần thi hát karaoke với chủ đề ca ngợi về mẹ, về phụ nữ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Bác Hồ, Bác Tôn và phần thi nấu ăn với một bàn gồm ba món cho 10 người với các món ăn truyền thống của người Việt.

Tham gia phần thi hát Karaoke

Không khí chuẩn bị phần thi nấu ăn

Sau 1 giờ tranh tài, hội thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng với các bài hát hay các món ăn phong phú đậm chất thuần Việt từ những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng, bằng những đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, các đội thi đã chế biến ra nhiều món ăn đa dạng, đẹp về hình thức, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đáp ứng đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, sau phần nấu ăn và trình bày bàn tiệc, các đội thi còn thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình

Các món ăn không chỉ đậm đà sắc – hương – vị mà còn đong đầy những tình cảm yêu thương

ngọt ngào của người nấu gửi gắm vào đó

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội thi.

Trao giải nhất – giải nhì – giải ba cho các đội

Trao đồng giải tư cho các đội

Các giải khuyến khích

Hội thi thực sự là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các cán bộ, đoàn viên công đoàn thể hiện tài năng của mình không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn khéo léo, đảm đang trong tề gia, nội trợ. Bên cạnh đó, Hội thi còn là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các công đoàn viên trong đơn vị.

 Tin bài: Thiện Nhân

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.