ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH AN GIANG

BAN QUẢN LÝ KHU DU LỊCH QUỐC GIA NÚI SAM

KHÁCH SẠN ĐÔNG BẢO – GIÁ CẢ PHÙ HỢP CHO DU KHÁCH

Visits: 37

Điện thoại: 02963.569.789
Email: dongbaohotel@gmail.com
Dịch vụ liên kết: Tour du lịch, hỗ trợ thuê xe ô tô – xe máy, vé máy bay, vật phẩm cúng Bà

      Nói đến thành phố Châu Đốc, một địa danh gắn liền với sự linh thiêng gồm các Điểm di tích mang tầm vóc quốc gia. Với cả người Việt và du khách quốc tế, khi đến thành phố Châu Đốc, ngoài tham quan cúng viếng, du khách còn có thể dừng chân để mua sắm các loại đặc sản địa phương, thưởng thức các món ăn hấp dẫn.
Đến thành phố Châu Đốc, khi bạn chưa chọn được điểm dừng chân lưu trú. Hãy đến Khách sạn Đông Bảo, là khách sạn 1 sao được du khách yêu thích và nhiều lần quay trở lại.
Tọa lạc tại 21 Phan Văn Vàng, Khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B. Nằm ngay trung tâm Thành phố Châu Đốc, du khách có thể dễ dàng tản bộ, tham quan mua sắm, ăn uống ngay tại trung tâm thành phố.
Với cơ sở đầy đủ tiện nghi, thiết bị phòng ốc hiện đại, có thang máy, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian ấm cúng và thân thiện.


Vip 2 giường

    Đặc biệt, các loại phòng tại đây vô cùng sạch sẽ với nội thất hiện đại, các phòng đều được bày trí một cách gọn gàng mà giá cả vô cùng phù hợp cho du khách lựa chọn.

    Đến với KS Đông Bảo du khách sẽ được tư vấn nhiệt tình các dịch vụ: thuê xe, các điểm tham quan, vật phẩm Cúng bà, tour du lịch…
Chúc quý khách có một chuyến hành trình nhiều trải nghiệm tại TP.Châu Đốc !

CÁC TIN LIÊN QUAN
No posts found.